สายคล้องบัตรซิลค์สกรีน VS ซับลิเมชั่น

เป็นที่สอบถามกันมามากมายถึงความแตกต่างของประเภทสายคล้องบัตร วันนี้ Rocket Lanyard มีบทความดีๆ เกี่ยบกับเรื่องนี้มาอธิบายเพิ่มเติม ชี้ให้เห็นถึงความต่างกันให้ชัดเจนมากขึ้นค่ะ ฮิตสุดเป็นสินค้า 2 ชนิดนี้ค่ะ คือสายคล้องบัตรซิลค์สกรีน (Silk Screen) และสายคล้องบัตรพิมพ์ซับลิเมชั่น วันนี้เรามาเช็กสเป็คกันชัดๆ เลยค่ะว่าต่างกันอะไรยังไงบ้าง

สายคล้องบัตรซิลค์สกรีน VS ซับลิเมชั่น

สายคล้องบัตรซิลค์สกรีน (Silk Screen)

สายคล้องบัตรซิลค์สกรีน

ดีไซน์และการใส่สี
สายคล้องบัตรสกรีนโลโก้แบบซิลค์สกรีน สามารถใช้สีสกรีนข้อความหรือโลโก้ได้สูงสุด 6 สี ใน 1 เส้น

เนื้อสัมผัสการสกรีน
สายคล้องคอSilk Screen เป็นการสกรีนแบบเรียบ มีการสกรีนชั้นรองพื้นก่อนสกรีนสีจริง ข้อความหรือโลโก้บนสายคล้องคอให้สัมผัสคล้ายฟิล์ม เนื้อสีไม่แตกร่อน ผ่านกระบวนการความร้อนเพิ่มความคงทน

เนื้อผ้า
สายคล้องบัตรซิลค์สกรีน ตัวสายมีลักษณะเป็นลายคล้ายเชือก คุณสามารถเลือกสีของเชือกได้จากแถบสีของบริษัท หรือหากสั่งผลิตด้วยจำนวน 500 ชิ้นขึ้นไป คุณสามารถกำหนดสีเองตาม PANTONE

ราคา
Rocket Lanyard จำหน่ายสายคล้องบัตรซิลค์สกรีนแบบเรียบ ด้วยราคาย่อมเยาว์ แต่หากเทียบกับแบบซับลิเมชั่นแล้ว เรายกให้สายคล้องคอซับลิเมชั่นราคาถูกว่าเล็กน้อยค่ะ

สายคล้องบัตรซับลิเมชั่น (Sublimation)

สายคล้องบัตรซับลิเมชั่น

ดีไซน์และการใส่สี
สายคล้องบัตรพิมพ์ซับลิเมชั่น สามารถดีไซน์ได้อย่างอิสระ พิมพ์สีได้ไม่จำกัดสีใน 1 เส้น เรียกได้ว่าเป็นสายคล้องบัตรพิมพ์ฟูลคัลเลอร์ได้เลย

เนื้อสัมผัสการพิมพ์
สายคล้องบัตรพิมพ์ซับลิเมชั่น สีจะถูกพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าพื้นสีขาว โดยสีจะฝังลึกลงในเนื้อผ้า และผ่านกระบวนการความร้อนทำให้สีเป็นเนื้อเดียวกับเนื้อผ้า สีชัดทนทาน

เนื้อผ้า
ผ้าโพลีเอสเตอร์เนื้อหนาสัมผัสนุ่ม บางท่านมักเข้าใจโดยง่ายว่า เป็นสายคล้องคอแบบริบบิ้น

ราคา
Rocket Lanyard รับผลิตและจำหน่ายสายคล้องคอพิมพ์ซับลิเมชั่นด้วยราคาสุดคุ้ม สายคล้องบัตรราคาถูกแต่งานเนี๊ยบคมสวย ต้องยกให้สายคล้องบัตรแบบซับลิเมชั่นเลยค่ะ

ลองเลือกกันดูนะคะคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ใครชอบแบบไหนเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ Rocket Lanyard ยินดีให้บริการ อยากได้สายคล้องบัตรพิมพ์ซับลิเมชั่น สายคล้องบัตรสกรีนแบบซิลค์สกรีน เรามีทีมดีไซน์ และฝ่ายขายที่ยินดีตอบทุกความสงสัย แจ้งราคานำเสนอสิ่งที่ดีและเหมาะกับคุณมากที่สุด ให้คุณได้ผลิตสายคล้องคอที่โดนใจคุ้มค่าแน่นอนค่ะ