สายคล้องบัตรพิมพ์ Sublimation

สวัสดีค่ะ Blog แนะนำสินค้าจาก Rocket Lanyard เช่นเคยไม่ใช่ใครอื่นนะคะ วันนี้เข้าเรื่องเลยเรามาแนะนำผลิตภัณฑ์สายคล้องบัตรเพิ่มเติมจากครั้งที่แล้ว แอดมินได้แนะนำสายคล้องคอแบบซิลค์สกรีนไปแล้ว วันนี้เราจะมาพูดถึง สายคล้องบัตรซับลิเมชั่นกันบ้างดีกว่าเนอะ เรียกได้ว่า สายคล้องคอแบบพิมพ์ Sublimation ฮอตฮิตสุดๆ เป็นเพราะอะไรนั้น รับชมรับอ่านกันได้เลยจ้า

สายคล้องบัตรซับลิเมชั่น หรือใครหลายๆ คนอาจเรียกว่า สายคล้องบัตรพิมพ์สอดสี เป็นสายคล้องคอที่ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย คล้ายการพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ท เนรมิตรลวดลายลงบนผ้าโพลีเอสเตอร์พื้นสีขาว พิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี ไม่จำกัดจำนวนข้อความ พิมพ์สายคล้องบัตรไล่เฉดสี gradient หรือใส่โลโก้งานอีเวนท์ ใส่โลโก้บริษัทลงบนสายคล้องคอได้อย่างอิสระ พิมพ์เป็นรูปได้เสมือนจริงใกล้เคียงกับไฟล์ต้นแบบงานได้ดีกว่าประเภทอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นสายคล้องบัตรพิมพ์4สี ก็ว่าได้ เหมาะกับงานดีไซน์ อีเวนท์หรือบริษัทต่างๆ ที่ต้องการผลิตสายคล้องบัตรที่โชว์สกิลด้านการออกแบบ เรียกได้เลยว่าสายคล้องบัตร Sublimation แบบนี้ตอบโจทย์

สายคล้องบัตรซับลิเมชั่นของเรานั้นรับผลิตที่จำนวนขึ้นต่ำ 100 ชิ้นขึ้นไปค่ะ สามารถผลิตสายคล้องคอsublimation ได้ตั้งแต่ขนาดสาย 10 mm, 15mm, 20mm และสูงสุดที่ขนาด 25 mm ค่ะ สามารถเลือกชิ้นส่วนตัวประกอบสายได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสายคล้องบัตรประกอบคลิปยูโร สายคล้องบัตรประกอบตะขอเหล็ก ก็สามารถทำได้ ด้วยชิ้นส่วนตัวประกอบสายที่เรามีให้เลือกอย่างมากมาย ระยะเวลาผลิต 14-18 วันขึ้นอยู่กับจำนวนผลิต

ในส่วนของงานพิมพ์เราใช้ค่าสี CMYK เป็นตัวกำหนดสีสำหรับสายคล้องบัตรพน้กงาน Sublimaton นี้ นอกจากนี้เรายังใช้ค่าสีแพนโทน ในการเช็กสีของสายคล้องบัตรให้ใกล้เคียงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เรียกได้ว่าเช็กแล้วเช็กอีก คุณต้องได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพอย่างแน่นอน หาคุณกำลังมองหาสายคล้องบัตรเพื่อใช้กับองค์กรของคุณ หรือสายคล้องบัตรพนักงานเพื่อใช้กับบริษัท หรือจะใช้สายคล้องคอกับงานอีเวนท์ต่างๆ ติดต่อเราได้ตลอดนะคะ เรามีทีมงานช่วยแนะนำสินค้า ช่วยเรื่องการออกแบบ ยินดีให้บริการเพียง คลิกติดต่อเรา