สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่น

วันนี้ Rocket Lanyard มีสินค้าดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคยค่ะ นอกจากสายคล้องบัตรพนักงานแล้ว ทีมงานเรามีอีกหนึ่ง Product ที่ได้รับความนิยมมากในช่วงเวลานี้ บอกเลยว่าไอเท่มนี้ขายดีสุดปัง ไม่ว่าคุณจะสั่งผลิตเพื่อจำหน่าย สั่งผลิตเพื่อแจกพนักงาน สั่งผลิตเพื่อแจกลูกค้า ให้สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นของ Rocket Lanyard เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของคุณนะคะ เพราะ COVID-19 ยังคงอยู่กับเรา และระลอก 3 นี้ก็ดูจะรุนแรงขึ้นอีกด้วย ทุกท่านยังคงต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน ดังนั้นสายคล้องแมสก์จึงเป็นของแจก ของจำหน่ายที่มีค่าและมีประโยชน์ใช้งานได้กับทุกเพศทุกวัย วันนี้เราขอแนะนำ สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นฟูลคัลเลอร์จัดเต็มเรื่องดีไซน์พิมพ์ได้ไม่จำกัดสีในเส้นเดียวค่ะ

สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่น
สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่น
เหตุผลที่เราอยากแนะนำสายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นกับคุณ
เหตุผลที่เราอยากแนะนำสายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นกับคุณ

หากคุณจะเลือกผลิตสินค้าพรีเมี่ยมสักชนิด เราขอแนะนำสายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่น เพราะเป็นไอเท่มสุดคุ้มที่มีประโยชน์ใช้ได้จริงในยุค New Normal และสายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นสามารถผลิตให้มีดีไซน์สวยได้ตามต้องการ ใส่รายละเอียดสีได้คมชัด จัดเต็มได้ไม่จำกัดสีในเส้นเดียว สามารถใส่โลโก้หรือข้อความได้อย่างจุใจ เพิ่มลูกเล่นและดีไซน์ได้ตามธีมที่ต้องการ Rocket Lanyard มีบริการออกแบบให้ฟรีอีกด้วย นอกจากเรื่องดีไซน์แล้วเนื้อสัมผัสของผ้ายังนุ่มนวลไม่ระคายเคืองผิว และที่สำคัญสายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่น เป็นสายคล้องแมสก์ราคาถูกกว่าสายคล้องแมสก์ชนิดอื่นๆ คุ้มค่าขนาดนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้วจ้า

ขนาดและอุปกรณ์ประกอบสายคล้องแมสก์

สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นสามารถเลือกผลิตได้หลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นหน้ากว้าง 10 mm, 15mm หรือ 20 mm เราก็สามารถทำได้ค่ะ และอุปกรณ์ประกอบสายคล้องแมสก์ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสายคล้องแมสก์ติดกระดุมแป๊ก สายคล้องหน้ากากอนามัยกับขอพลาสติกรูปทรงต่างๆ หรือหากคุณต้องการรูปแบบพิเศษยังไงก็ลองส่งมาถามรายละเอียดกันได้นะคะ หากไม่เกินความสามารถเราจะหายินดีเสาะหามาให้ค่ะ
สายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่นสามารถสั่งผลิตได้ด้วยจำนวนเริ่มต้น 100 ชิ้นขึ้นไปค่ะ ระยะเวลาผลิตประมาณ 16-18 วันทำการ (หากคุณมีกำหนดที่ต้องใช้งานลองสอบถามคิวกันเข้ามาได้นะคะ หากเราสามารถเร่งให้ได้ทางร้านยินดีช่วยเต็มที่ค่ะ) ย้ำอีกครั้งเรามีบริการออกแบบให้ฟรี จัดส่งฟรีทาง ems หากสนใจอย่ารอช้าทักมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ตลอดนะคะ Line@

ตัวอย่างสายคล้องแมสก์พิมพ์ซับลิเมชั่น
ตัวอย่างสายคล้องแมสก์ฮีททรานเฟอร์
ตัวอย่างสายคล้องแมสก์ฮีททรานเฟอร์