กรอบใส่บัตร ซองใส่บัตรพร้อมส่ง

สวัสดีค่ะ จากสถานการณ์ COVID-19 ช่วงนี้เราต้องระวังตัวกันมากขึ้น ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ กินร้อน ช้อนเรา ล้างมือ เว้นระยะในสังคมกันด้วย Rocket Lanyard เป็นห่วงน๊า ช่วงนี้หลายๆ ท่างคงได้ Work From Home กันพอมีเวลามาอ่าน blog จาก Rocket Lanyard กันเบาๆ นะคะ อัพเดทกันก่อนนะคะทางร้านไม่หยุดสงการนต์นะคะ สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งผลิตสายคล้องคอสกรีน สายคล้องบัตรพิมพ์ลาย สายคล้องบัตรพิมพ์ซับลิเมชั่น กรอบใส่บัตร ซองใส่บัตรราคาถูก งานสวยมากจะหาว่าคุย ก็สามารถสั่งงานกันได้ตามปกติ ไม่ต้องออกไปหาซื้อที่ไหนสั่งออนไลน์สะดวกสบายปลอดภัยสุดๆ

วันนี้ค่ะ Rocket Lanyard ภูมิใจนำเสนอไอเท่มคู่กายสายคล้องบัตรพนักงาน เป็นอะไรไปไม่ได้นั่นก็คือกรอบใส่บัตร ซองใส่บัตรนั่นเอง เพื่อให้คุณลูกค้าได้กรอบแข็งสอดบัตร และซองนิ่มสอดบัตรราคาถูกและคุณภาพดีพรีเมี่ยมสุด เรามีสต็อกสินค้าไว้พร้อมส่งเพื่ออำนวยความสะดวกให้เกิดความรวดเร็วมากขึ้น ส่งฟรี kerry นะคะ ไม่ต้องออกมาสู้ไวรัสหรือฝุ่น PM2.5 แต่อย่างใดสั่งง่ายรอรับที่บ้านหรือที่ออฟฟิศได้เลยค่ะ

มาแนะนำให้รู้จักถึงพระเอกนางเอกของบทความนี้ก่อนดีกว่าค่ะ เริ่มจากกรอบแข็งใส่บัตร สำหรับใส่บัตรขนาดเท่าบัตร ATM ซึ่งเป็นกรอบใส่บัตรไซต์มาตรฐานที่ได้รับความนิยมอย่างมาก กรอบแข็งใส่บัตรของเราที่สต็อกไว้พร้อมส่งมีทั้งรูปทรงแนวตั้งและแนวนอน เป็นกรอบพลาสติกใสมีความแข็งแรงทนทาน เพิ่มความสวยงามพรีเมี่ยมด้วยความเป็นกรอบพลาสติกแข็งปิดหน้า ช่วยให้บัตรพนักงาน บัตรเข้างานของคุณปลอดภัยไร้รอยขีดข่วนสามารถใช้งานได้ทนทาน จำนวนขั้นต่ำที่คุณสามารถสั่งซื้อได้คือจำนวน 100 ชิ้นค่ะ โดยจะสั่งเฉพาะกรอบใส่บัตรก็ได้ หรือหากสั่งพร้อมกับสายคล้องบัตรพิมพ์ดีไซน์ด้วยก็จะได้กรอบใส่บัตรราคาถูกยิ่งขึ้น

ถัดมาเป็นซองใส่บัตรซิปล็อกราคาเบาๆ คุณคับซองเลยค่ะคุณผู้ชม ซองนิ่มของเราเลือกสต็อกไว้ให้เราเฉพาะซองพลาสติกที่เป็นซิปล็อกค่ะ เพื่อให้คุณได้ใช้ซองนิ่มที่ดีที่สุด ซิปล็อกจะช่วยให้บัตรพนักงานของคุณไม่หลุดหาย ไม่เลอะเทอะคงความสวยงาม น้ำหนักเบา ใช่งานงาย และราคาดีมากกกกก ซองนิ่มซิปล็อกของเราถูกจริงจ่ะแม่ ยิ่งสั่งมากราคายิ่งถูกคุ้มค่าแน่นอนค่ะ เรื่องขนาดเรามีสต็อกไว้พร้อมส่งสำหรับนำไปใส่บัตรไซต์เท่าบัตร ATM ค่ะซึ่งเป็นไซต์ยอดฮิต มีทั้งชนิดแนวตั้งแนวนอนเช่นเคย จำนวนขั้นต่ำ 100 ชิ้นขึ้นไปจ้า

มีสายคล้องบัตรสวยแล้ว ก็อย่าให้ขาดซองใส่บัตร กรอบใส่บัตรคุณภาพดี ราคาเบาๆ จากเราชาว Rocket Lanyard นะคะ หรือหากคุณต้องการกรอบหรือซองใส่บัตรไซต์อื่น รูปแบบอื่นๆ นอกเหนือจากขนาดที่เรามีสต็อกอยู่แล้วนี้ อย่าลังเลที่จะทักทายมาสอบถามกันนะคะ ทีมงานยินดีเช็กสินค้าให้คุณเพื่อให้ได้สายคล้องบัตรและกรองใส่บัตรที่โดนมากที่สุดค่ะ fb link