สายคล้องแมสก์ทอลายกลม

สวัสดีค่ะ คอนเทนท์วันนี้ Rocket Lanyard ภูมิใจนำเสนอมากๆ ไม่อยากให้พลาดได้เลยนะคะ สินค้าพรีเมี่ยมที่ยืนหนึ่งในชีวิต new normal อำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชึวิตที่จำเป็นต้องใส่หน้ากกาอนามัยตลอด สายคล้องหน้ากากอนามัยดีไซน์พรีเมี่ยม เรียบหรูไม่ซ้ำใคร จะทำสายคล้องแมสก์เพื่อจำหน่าย หรือทำสายคล้องแมสก์เพื่อแจกให้กับลูกค้าคนสำคัญ สายคล้องแมสก์ทอลายกลมก็ดูพรีเมี่ยมคู่ควรกับแบรนด์ของคุณ หรือจะดีไซน์ให้ดูมินิมอลก็เข้าทางเลือกผลิตตามโทนสีที่เเหมาะกับสไตล์ของคุณ

สายคล้องแมสก์ทอลายกลม สายคล้องแมสก์ลายเชือก
สายคล้องแมสก์ทอลายกลม สายคล้องแมสก์ลายเชือก
สายคล้องแมสก์ห้อยคอ
สายคล้องแมสก์ห้อยคอ

สายคล้องแมสก์ทอลายกลม Rocket Lanyard รับผลิตที่จำนวนขั้นต่ำ 500 ชิ้นขึ้นไป ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรทอลายที่ทันสมัยและกำลังการผลิตที่รองรับการทอสายจำนวนมาก ทำให้เราสามารถผลิตสายคล้องแมสก์ทอลายสุดพรีเมี่ยมได้อย่างสวยงาม สายคล้องแมสก์ทอลายแน่นคงทน รับผลิตตามดีไซน์ไม่ว่าคุณจะเลือกดีไซน์เป็นสายคล้องแมสก์ทอลายเชือกตามโทนสีที่ต้องการ หรือจะเลือกผลิตสายคล้องแมสก์ทอลายโลโก้หรือข้อความก็สามารถทำได้ สีที่ใช้กับสายคล้องแมสก์ทอลายสามารถเลือกโทนสีได้โดยเทียบกับ Pantone เราจะเทียบสีเส้นด้วยกับสีที่คุณเลือกให้ได้สวยงามตามต้องการมากที่สุด

สายคล้องแมสก์ทอลายกลม สายคล้องแมสก์ทอลายโลโก้
สายคล้องแมสก์ทอลายกลม สายคล้องแมสก์ทอลายโลโก้

นอกจากจะสามารถกำหนดสีของสายคล้องแมสก์ทอลายกลมได้แล้ว คุณยังสามารถเพิ่มกิมมิคให้กับสายคล้องแมสก์ พรีเมี่ยมไปให้สุดด้วยการติด Tag Logo สุดหรูประกอบกับสายคล้องหน้ากากอนามัยของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายคล้องแมสก์ติด Label ทอลาย หรือ Label พิมพ์ซับลิเมชั่น คุณจะเลือกเป็นสายคล้องแมสก์ติดโลโก้แบบไหนเราก็สามารถทำได้ค่ะ อีกไอเดียสุดเก๋ที่ได้รับความนิยมอีกแบบก็คือการติดโลโก้ยางหยอดเข้ากับสายคล้องแมสก์ ไม่ว่าจะเป็นการห้อยกับสายหรือติดโลโก้ลงบนที่ปรับระดับสาย Rocket Lanyard ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ เลือกรูปแบบสายคล้องแมสก์ที่เหมาะกับคุณ ทางร้านมีบริการออกแบบให้ฟรี และยินดีให้คำแนะนำทุกรายละเอียดเพื่อให้คุณได้สายคล้องแมสก์ที่เหมาะกับธีมงานหรือแบรนด์ของคุณ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก Line

สายคล้องแมสก์กอลายติดtag-logo สายคล้องแมสก์ติดโลโก้ยาง
สายคล้องแมสก์กอลายติดtag-logo สายคล้องแมสก์ติดโลโก้ยาง
ตัวอย่างสายคล้องแมสก์ทอลายกลมของทางร้าน
ตัวอย่างสายคล้องแมสก์ทอลายกลมของทางร้าน