สายคล้องหน้ากากอนามัยสกรีนดีไซน์

สวัสดีค่ะ บทความจาก Rocket Lanyard วันนี้เรามีสินค้าใหม่ที่เหมาะกับวิถีชีวิตแบบ New Normal จากสถานการณ์ Covid-19 ในไทยช่วงนี้ที่ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ข่าวดีคือเรากำลังจะได้กลับเข้าไปทำงานในออฟฟิศกันแล้ว ร้านค้าต่างๆ เริ่มเปิดให้บริการ แม้สถานการ์ค่อยๆดีขึ้น แต่การใช้ชีวิตภายนอกบ้านยังคงต้องมีความระมัดระวังกันเช่นเคย หน้ากากอนามัยยังคงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน นั่นก็เพื่อความปลอดภัยต่อคุณและคนที่คุณรัก ขอให้เราร่วมมือกันแบบนี้ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีนะคะ จากการที่เราต้องใส่หน้ากากอนามัยต่อเนื่องเป็นเวลานาน หลายท่านอาจมีอาการเจ็บหลังหู ด้วยสายคล้องแมสก์ที่รัดหูไม่พอดีกับรูปหน้าแต่ละท่าน เราจึงมีตัวช่วยมาแนะนำให้คุณในวันนี้คือสายคล้องหน้ากากอนามัยที่ทำจากซิลิโคนค่ะ

สายคล้องหน้ากากอนามัยวัสดุทำจากซิลิโคน เนื้อสัมผัสนุ่มมีความยืดหยุ่น ไม่แข็งเหมือน PVC ทั้วไป ตัวสายรัดแมสก์สามารถปรับขนาดได้ถึง 3 ระดับช่วยลดอาการเจ็บหลังหูเมื่อต้องใส่หน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน สำหรับผู้ที่รู้สึกว่าหน้ากากอนามัยหลวมเกินไป สายซิลิโคนคล้องหน้ากากอนามัยจะช่วยกระชับให้เข้ากับรูปหน้ามากขึ้น ทำความสะอาดง่ายใช้ซ้ำได้หลายครั้ง สามารถสกรีนดีไซน์หรือใส่โลโก้ได้โดยเราเลือกใช้วิธีซิลค์สกรีนที่ให้ความติดทนเนื่องจากผ่านกระบวนการความร้อน สำหรับกลุ่มออฟฟิศนอกจากสายคล้องบัตรพนักงานจะเป็นอุปกรณ์สำหนักงานที่ได้รับความนิยมแล้ว สายรัดหน้ากากอนามัยซิลิโคนสกรีนโลโก้บริษัท น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่ช่วยให้พนักงานของคุณใช้ชีวิตภายนอกแบบ New Normal ได้สะดวกยิ่งขึ้น

สายคล้องหน้ากากอนามัยซิลิโคนของเรา นอกจากสามารถสกรีนดีไซน์ได้แล้ว ยังสามารถกำหนดสีได้ตาม Pantone ที่คุณเลือกได้ตามต้องการ มีให้เลือกผลิตทั้งไซต์เด็กและไซต์ผู้ใหญ่ ดังนั้นในอนาคตโรงเรียนสถานศึกษาที่จะมีการเปิดภาคเรียนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ไอเท่มนี้น่าจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริงค่ะ สามารถใส่โลโก้โรงเรียนอย่างสวยงามอีกด้วย ทางร้านมีบริการออกแบบให้ฟรี สามารถผลิตขั้นต่ำด้วยจำนวน 50 ชิ้นขึ้นไป สนใจทักเข้ามาสอบถามกันได้ทุกช่องทางนะคะ (Facebook / Line)