เลือกสายคล้องคอซิลค์สกรีนเรียบดีกว่ามั้ย

สวัสดีค่ะทุกคน Blog แนะนำไอเท่มดีๆ จาก Rocket Lanyard กลับมาแล้วค่ะ สิ่งที่ทีมงานเต็มใจนำเสนอแบบเจาะลึกอีกครั้งในวันนี้คือ สายคล้องคอซิลค์สกรีนพรีเมี่ยมค่ะ สำหรับหลายๆ ท่านที่กำลังมองหาสายคล้องคอสกรีนที่มีอยู่มากมายหลายร้าน แล้วทำไมต้องเลือกสายคล้องบัตรซิลค์สกรีนพรีเมี่ยมกับ Rocket Lanyard วันนี้มาดูกันจ้า

สายคล้องบัตรสกรีนพรีเมี่ยม

เลือกสายคล้องคอซิคล์สกรีนพรีเมี่ยมดีกว่ามั้ย

สายคล้องคอซิลค์สกรีนพรีเมี่ยม แตกต่างตางสายคล้องคอซิลค์สกรีนนูนทั่วไป สีของข้อความและโลโก้ที่สกรีนลงบนสายคล้องคอจะมีเนื้อที่เรียบเนียน มีการสกรีนชั้นรองพื้นคล้ายเนื้อฟิล์มก่อนสกรีนสีจริง ลดปัญหาการแตกร่อนของสีสกรีนซึ่งอาจพบปัญหานี้ได้ในสายคล้องคอแบบสกรีนนูนเมื่อใช้ไปในระยะยาว ลดปัญหาการเฟดของสีข้อความหรือโลโก้ที่สกรีน คงความสวยงามของสายคล้องคอได้นานยิ่งขึ้น

สายคล้องบัตรซิลค์สกรีนเรียบเก็บรายละเอียดได้มากกว่า

จะดีกว่ามั้ยถ้าเนื้อสีสกรีนเรียบเนียน ใส่รายละเอียดได้คมชัด

สายคล้องบัตรสกรีนพรีเมี่ยมนอกจากเนื้อสีสกรีนจะเรียบเนียบแล้ว ยังสามารถสกรีนได้อย่างคมชัด สายคล้องคอสกรีนสามารถเก็บรายละเอียดที่เป็นดีเทลเล็กๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่มีตัวอักษรขนาดเล็ก หรือโลโก้ที่มีเส้นค่อนข้างบาง สายคล้องคอซิลค์สกรีนพรีเมี่ยมของ Rocket Lanyard สามารถเก็บรายละเอียดเหล่านี้ได้ดีกว่าที่เคย

สายคล้องคอซิลค์สกรีนสี

จะดีกว่ามั้ยถ้าเลือกสีสกรีนได้โดยไม่ใช่แค่ขาวหรือดำ

นอกจากความเนียนคมชัดของเทคนิคการสกรีนแล้ว อีกสิ่งที่โดดเด่นของสายคล้องคอซิลค์สกรีนพรีเมี่ยมของเราคือ ไม่เพียงแต่สีสกรีนสีขาวหรือสีดำ คุณสามารถเลือกสีข้อความสกรีนให้เข้ากับธีมงาน หรือโลโก้บริษัทของคุณได้ค่ะ ไม่ว่าต้องการสีสกรีนเป็นสีส้ม สีฟ้า สีแดง สีม่วง สีเหลืองหรือสีใดใดก็สามารถแจ้งทีมงานได้เลยค่ะ ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ใส่ใจของเรา หากคุณมีรหัสสี Pantone ที่ต้องการให้เราใช้เทียบสีข้อความหรือโลโก้ในการสกรีนบนสายคล้องคอสามารถแจ้งทีมงานได้เช่นกันค่ะ

สายคล้องคอซิลค์สกรีนหลายสี

จะดีกว่ามั้ยถ้าคุณสามารถเลือกสกรีนสีได้มากกว่า 1 สี

ถ้าโลโก้ของบริษัทคุณเป็น 2 หรือ 3 สี แล้วสนใจอยากได้สายคล้องคอซิลค์สกรีน ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปค่ะ Rocket Lanyard ตอบโจทย์นี้ให้คุณได้ เทคนิคสายคล้องคอสกรีนแบบพรีเมี่ยมสามารถสกรีนสีหลายสีได้อย่างเรียบเนียน สามารถสกรีนโลโก้ที่มี 2-3 สีได้อย่างสวยงามโดยทีมงานจะให้คำแนะนำเรื่องดีไซน์ให้สายคล้องคอสกรีนของคุณดูสวยเรียบหรูกว่าที่เคย ทางร้านมีบริการออกแบบให้ฟรีด้วยนะคะ หากสนใจทักแชทหาทีมงานได้ตลอดค่ะ Line Rocket Lanyard