สายคล้องคอจากวัสดุรีไซเคิล

สายคล้องคอผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

สวัสดีค่ะทุกคน บทควาทแรกสำหรับปี 2023 เลยนะเนี่ย เปิดปีใหม่มา Rocket Lanyard มีไอเดียใหม่ๆ มาอัพเดทค่ะ กำลังเป็นที่นิยมมากในกลุ่มลูกค้าที่เป็นบริษัท หรือองค์กรที่ให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม ใครกำลังมองหาสายคล้องคอที่คุ้มค่าและเป็นมิตรกับโลกของเรา วันนี้ Rocket Lanyard จัดให้ค่ะ

R-PET eco-friendly

จะดีกว่ามั้ยถ้าเราจะผลิตสายคล้องคอ สายคล้องบัตร สายคล้องแมสก์ให้กับบริษัทโดยมีส่วนช่วยลดปริมาณพลาสติกได้ด้วยในเวลาเดียวกัน Rocket Lanyard ขอแนะนำสายคล้องคอที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล [R-PET eco-friendly] ตัวสายผ้าที่ใช้ในการผลิตสายคล้องคอ ถูกรีไซเคิลมาจากขวดน้ำพลาสติกใส ให้กลับมาเป็นสายผ้าที่คงทน เนื้อสายอาจให้ผิวสัมผัสที่แข็งและเซ็ทตัวกว่าสายผ้า Polyester โดยปกติที่เราใช้เป็นหลัก แต่สายผ้าที่เป็นวัสดุรีไซเคิล R-PET ยังมีคงมีความเป็นเนื้อผ้าสามารถสวมใส่ให้เกิดประโยชน์ได้ตามปกติค่ะ รวมถึงสามารถพิมพ์ดีไซน์ซับลิเมชั่นฟูลคัลเลอร์ได้อย่างสวยงาม ใส่ดีเทลของสีและโลโก้ของบริษัทได้ตามต้องการ

เทียบผ้าโพลีเอสเตอร์ปกติและผ้าRPET

สายชนิด r-PET สามารถนำมาสั่งผลิตได้กับทั้งสายคล้องคอ สายคล้องบัตร สายคล้องแมสก์ หรือ ริสแบนด์ผ้าเลยนะคะ เลือกไอเท่มให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า สวยงามและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พลาดไม่ได้แล้วค่ะสนใจทักมาคุยกันได้เช่นเคยนะคะ Line Rocket Lanyard

สายผ้า RPET พิมพ์ซับลิเมชั่น