เนมแท็ก (Name Tag)

สวัสดีค่ะบทความดีๆ จาก Rocket Lanyard มาพร้อมกับสินค้าใหม่ตามคำเรียกร้อง นอกจากเราจะรับผลิตสายคล้องคอทุกชนิด ซองใส่บัตรไซต์ต่างๆ แล้ว เรามาทางสายผ้าแล้วย่อมแตกแขนงเป็นสินค้าใหม่ให้คุณเลือกได้อย่างมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ที่นอกเหนือจากสายคล้องบัตรแล้ว ลองรับชมสินค้าที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้คือ “Name Tag” หรือพวงกุญแจสายผ้านั่นเองค่ะ

เนมแท็ก

เนมแท็ก (Name Tag) ไอเท่มของที่ระลึกยอดฮิตที่ได้รับการสอบถามถึงกันมามากจนเราต้องดึงขึ้นมาเป็นสินค้าใหม่อีก 1 ชนิดของเราเลยทีเดียว เนมแท็ก ก็คือ พวงกุญแจผ้า สายห้อยกระเป๋า ต่างๆ ที่สามารถสกรีนหรือพิมพ์ดีไซน์ลงบนสายผ้าประกอบพวงกุญแจ ประกอบตะขอเหล็ก ฮิตมากสำหรับเหล่า FC ศิลปินทั้งหลาย น้องๆ นักเรียน นักศึกษา สกรีนชื่อคณะ ชื่อมหาวิทยาลัยลงบนสายผ้าสุดเท่ สามารถดีไซน์ได้ตามต้องการ จำนวนขั้นต่ำที่เรารับผลิตก็คือ 100 ชิ้นขึ้นไปค่ะ ระยะเวลาผลิตประมาณ 14 วันค่ะ โดยเนมแท็กแบ่งออกเป็น 2 ชนิดหลักดังนี้ค่ะ

เนมแท็กซิลค์สกรีน

เนมแท็กซิลค์สกรีน
การสกรีนสายพวงกุญแจผ้าของRocket Lanyard เราเลือกใช้การสกรีนวิธีเดียวกับสายคล้องคอสินค้าหลักของเราเลยค่ะ นั่นก็คือ ซิลค์สกรีนพรีเมี่ยม มีการสกรีนชั้นรองพื้นก่อนสกรีนสีจริง ทำให้สีไม่แตก่อน ไม่ลอกง่าย สามารถสกรีนสูงสุดได้ 6 สี ในเส้นเดียวกัน ด้วยวิธีซิลค์สกรีนพรีเมี่ยมนี้ทำให้เนมแท็ก สายพวงกุญแจผ้าของเรามีความคงทนและสวยงามค่ะ ตัวสายผ้ามีความเป็นลอนเชือกสัมผัสได้อย่างชัดเจน

เนมแท็กพิมพ์ซับลิเมชั่น

เนมแท็กพิมพ์ซับลิเมชั่น
ดีไซน์เนมแท็กได้อย่างจุใจ ราคาสบายกระเป๋าต้องยกให้เนมแท็กชนิดซับลิเมชั่นเลยค่ะ การพิมพ์ผ่านความร้อนอัดเม็ดสีลงบนตัวสายด้วยวิธีที่เรียกว่า ฮีททรานเฟอร์ หรือ พิมพ์ซับลิเมชั่น ทำให้เราได้พวงกุญแจผ้า NameTag สีสันสดใส ดีไซน์ได้ไม่จำกัดสีในเส้นเดียว สีติดแน่นคงทน เนื้อผ้านุ่มนวลน่าสัมผัส

เมื่อรู้จักประเภทของสายและวิธีการใส่ข้อความหรือดีไซน์กันคล่าวๆ แล้วว่าชนิดไหนตอบโจทย์ความต้องการสายเนมแท็ก ป้ายชื่อผ้าของคุณ เรามาดูกันบ้างว่าเราจะนำสายผ้าเหล่านี้มาประกอบอุปกรณ์แบบไหนให้โดนใจกันได้บ้าง วันนี้ Rocke Lanyard มีภาพตัวอย่างการประกอบ nametag กับอุปกรณ์สุดฮิตมาเป็นไอเดียกันค่ะ

และเช่นเคยค่ะ Rocket Lanyard เราเป็นมือหนึ่งเรื่องสายผ้า ทั้งคุณภาพงานพิมพ์ ความสวยงามของดีไซน์ที่เราใส่ใจทุกรายละเอียด นอกจากสายคล้องคอพิมพ์ดีไซน์ต่างๆ แล้ว ฝาก NameTag ไว้เป็นอีกหนึ่งไอเดียทางเลือกสำหรับสินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึกของคุณนะคะ อยากได้ป้ายชื่อ NameTag ดีไซน์สวยๆ งานเนี๊ยบทักมาคุยกันได้เช่นเคยที่ Facebook