สายคล้องแมสก์อันดับหนึ่งของขวัญแจกปีใหม่

สวัสดีค่ะ ใกล้ปีใหม่แล้ว Rocket Lanyard มีคอนเทนท์ดีๆ มาฝากสำหรับผู้ที่ต้องการหาไอเท่มเก๋ๆ ไว้สั่งผลิตเป็นของแจกปีใหม่ สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์ใช้งานได้จริง สามารถใส่โลโก้ของบริษัทได้ หรือกำลังมองหาสินค้าสำหรับจำหน่ายในช่วงปลายปี ลากยาวไปยังเดือนมกราคมเลย ทำยังไงได้ก็คุณโควิท-19 ยังคงวนเวียนอยู่กับเรา และเรายังคงต้องใส่หน้ากากอนามัยกันอยู่ทุกวัน สินค้าแจกช่วงปีใหม่นี้ที่ผู้รับได้ไปแล้วจะรู้สึกเฮ้ย มีประโยชน์ใช้ได้จริงก็หนีไม่พ้น สายคล้องหน้ากากอนามัย ฮ็อตฮิตผลิตกันปังมากพลาดไม่ได้นะจ๊ะ มีทั้งสายคล้องแมสก์ผ้า สายคล้องแมสก์ซิลิโคนให้เลือกสั่งผลิตกันได้ตามความชอบเลยค่ะ

สายผ้าคล้องหน้ากากอนามัย พิมพ์ดีไซน์ได้ตามต้องการ
สายผ้าคล้องหน้ากากอนามัย พิมพ์ดีไซน์ได้ตามต้องการ

สายคล้องแมสก์ไอเท่มที่ขาดไม่ได้ในทุกวันนี้ ช่วยให้เราสามารถพกพาแมสก์ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวหล่นหายหรือวางลืม ช่วยให้ความรู้สึกสะอาดกว่าการพับวางบนพื้นโต๊ะซึ่งอาจถูกสิ่งสกปรกได้ง่ายกว่า ไม่ว่าจะเป็นสายคล้องหน้ากากอนามัยสกรีนดีไซน์ สายคล้องมาส์กพิมพ์ซับลิเมชั่น สายคล้องแมสก์ทอลาย สายคล้องแมสก์ชนิดพิมพ์ดีไซน์ทั้งหลายส่งมาทางนี้ค่ะ Rocket Lanyard จัดให้ สามารถพิมพ์ดีไซน์บนสายคล้องหน้กากอนามัยได้อย่างฟูลคัลเลอร์ด้วยเทคนิคพิมพ์ซับลิเมชั่น หรือใครอยากได้สายคล้องแมสก์แบบกลมประกอบยางหยอดเพิ่มความพรีเมี่ยมเราก็รับนะจ๊ะ โดยหลักๆ เราจะจัดเซ็ทอุปกรณ์ประกอบสายเป็นแบบกระดุมแป๊ก หรือขอพลาสติกที่มีน้ำหนักเบา เพื่อไม่ให้รู้สึกหนักหรือรำคาญเมื่อใช้งานจริง

สายคล้องแมสก์ผ้า สายคล้องหน้ากากอนามัยซิลิโคน
สายคล้องแมสก์ผ้า สายคล้องหน้ากากอนามัยซิลิโคน

สินค้าพรีเมี่ยมที่ทางร้านยกให้เป็นอันดับหนึ่งที่คุณลูกค้าสั่งผลิตกันเพื่อแจกในช่วงเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ ต้องขอปรบมือให้กับ สายคล้องแมสก์ อันนี้ยังคงยืนยันนะคะ ทั้งสายผ้าคล้องแมสก์และสายคล้องแมสก์แบบซิลิโคน ช่วยลดอาการเจ็บหลังหูเมื่อต้องใส่แมสก์เป็นเวลานาน ความพรีเมี่ยมอีกอย่างก็คือสามารถสกรีนดีไซน์โลโก้ได้ค่ะ ทำให้คุณสามารถดีไซน์ของขวัญปีใหม่สำหรับแจกลูกค้าให้ได้อย่างถูกใจค่ะ โดยเฉพาะสายคล้องแมสก์ผ้าพิมพ์ซับลิเมชั่น สามารถใส่ดีไซน์ได้เต็มเส้น ไล่เฉดสีได้ ผลิตได้ตามโทนสีที่ต้องการ Rocket Lanyard มีบริการออกแบบสายคล้องแมสก์ให้ฟรีด้วยนะคะ

สายคล้องแมสก์แจกในงานอีเวนท์
สายคล้องแมสก์แจกในงานอีเวนท์

ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ขาดไม่ได้เลยก็คืองานอีเวนท์ คอนเสิร์ต กิจกรรมต่างๆ ยิ่งพูดก็ยิ่งเหมาะค่ะ ในงานอีเวนท์ต่างๆ ก็ยังจำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยกันอย่างเคร่งคัดนะคะ ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความว๊าวให้กับกิจกรรมของคุณ ควรอย่างยิ่งค่ะที่จะมีสายคล้องแมสก์แจกให้กับผู้เข้าร่วมงาน ยิ่งเราสายดีไซน์เน้นความสวยงาม เราก็สามารถดีไซน์สายคล้องหน้ากากอนามัยให้เข้ากับธีมงานของคุณได้ค่ะ เรียกได้ว่าแฮปปี้ทั้งผู้ให้ถูกใจทั้งผู้รับแน่นอนค่ะ เพราะไม่เพียงแต่งานสนุกแต่ผู้จัดงานยังใส่ใจความปลอดภัยของผู้ร่วมงานอีกด้วย ฝากไว้เป็นไอเดียนะคะ หากใครสนใจทักทีมงานมาได้ตลอดจ้า Facebook

ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่วางใจสั่งผลิตสายคล้องแมสก์ก้บเรานะคะ
ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่วางใจสั่งผลิตสายคล้องแมสก์ก้บเรานะคะ