เนื้อผ้าสายคล้องคอซิลค์สกรีน

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Rocket Lanyard มีสาระดีๆ เกี่ยวกับสายคล้องบัตร สายคล้องคอ สายคล้องแมสก์มาพูดคุยกันเช่นเคยนะคะ topic วันนี้เราจะมาพูดกันเรื่องสายคล้องคอสกรีนโดยเฉพาะแบบเจาะลึกถึงเนื้อผ้ากันไปเลยว่ามีแบบไหนให้เลือกกันบ้างน๊า

เนื้อผ้าสายคล้องคอ สายคล้องแมสก์สกรีน

วัสดุหลักของเนื้อผ้าของสายคล้องบัตร สายคล้องคอ สายคล้องแมสก์ที่ Rocket Lanyard ผลิตให้คุณลูกค้าเป็นเนื้อสายโพลีเอสเตอร์ เพื่อเพิ่มกิมมิคความหลากหลายให้คุณลูกค้าได้เลือกผลิตกัน ทางร้านมีสายผ้าให้เลือกทั้งสายคล้องคอเนื้อเงา และสายคล้องคอเนื้อด้านค่ะ ซึ่งทั้ง 2 ชนิดจะมีความโดดเด่นต่างกันไป ให้ความรู้สึกของเนื้องานที่ต่างกันไป เหมือนจะเป็นเรื่องเล็กแต่มีความสำคัญที่เราไม่มีทางมองข้ามค่ะ

สายคล้องคอเนื้อแม็ท (matt)

สายคล้องบัตร สายคล้องคอ สายคล้องแมสก์เนื้อแม็ทเป็นเนื้อผ้าชนิดมาตรฐานที่ได้รับความนิยมโดยทั่วไปค่ะ หลักๆ หากลูกค้าไม่ได้รีเควสเนื้อผ้า ร้านเราก็จะเลือกใช้เป็นสายคล้องคอเนื้อแม็ทเป็นหลักค่ะ โดดเด่นของชนิดสายคล้องแมสก์ซิลค์สกรีน(สายเนื้อแม็ท) ก็คือ เนื้อสายจะเป็นลอน สัมผัสไม่มีความเงาวาว ให้เความรู้สึกเรียบและเนื้อสายจะให้สัมผัสที่นุ่มกว่าแบบเงาค่ะ 

สายคล้องคอเนื้อเงา(shiny)

ในส่วนของเนื้อสายอีกชนิดที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับผู้ต้องการความพรีเมี่ยม สายคล้องคอ สายคล้องบัตรซิลค์สกรีนมีความเงารับกับแสง คุณลูกค้าสามารถแจ้งกับทีมงานได้เลยค่ะว่าต้องการสายคล้องคอเนื้อเงา บอกได้เลยว่ามีไม่กี่ร้านในไทยที่สกรีนสายคล้องคอ สายคล้องบัตรด้วยเนื้อสายชนิดนี้ หากคุณต้องการความพรีเมี่ยมแตกต่างไม่ซ้ำใคร ทักหา Rocket Lanyard ได้เสมอค่ะ

สีสายซิลค์สกรีน

สายคล้องคอ สายคล้องแมสก์ สายคล้องบัตรชนิดซิลค์สกรีน สำหรับออเดอร์ 100 ชิ้นขึ้นไปคุณลูกค้าสามารถเลือกสีของสายได้จากตัวอย่างสีตามภาพชาร์จสีของเราค่ะ หรือหากคุณลูกค้าต้องการผลิตสายคล้องบัตร สายคล้องคอ สายคล้องแมสก์ด้วยสีสายนอกเหนือจากตัวอย่างสีของเรา หรือมีสีเฉพาะในใจอยู่แล้วสามารถแจ้งรหัสแพนโทนเพื่อผลิตสายที่ใกล้เคียงกับสีที่ต้องการได้เช่นกันะคะ โดยการผลิตสีใหม่ตาม Pantone จะสามารถทำได้เมื่อออเดอร์ 500 ชิ้นขึ้นไปค่ะ

สายคล้องแมสก์ สายคล้องคอ สายคล้องบัตร ยังมีกิมมิคอีกมากมายให้คุณลูกค้าได้เลือกสั่งผลิตนะคะ ฝากติดตาม blog แนะนำเทคนิคดีๆ เกี่ยวกับสายคล้องบัตร สายคล้องคอ สายผ้าทอลาย สายผ้ายางยืด บอกเลยว่าเยอะมาก ผลิตงานเกี่ยวกับสายผ้านึกไรไม่ออกทัก Rocket Lanyard(Line) ไว้ก่อนทีมงานยินดีให้คำแนะนำค่ะ