สายคล้องคอจัดส่งฟรี

สวัสดีค่ะ Rocket Lanyard กลับมาพร้อมกับบทความดีๆ เช่นเคย แนะนำตัวกันอีกสักครั้ง Rocket Lanyard รับผลิตสายคล้องคอ สายคล้องบัตรพนักงาน ซองใส่บัตร กรอบใส่บัตร บัตรแข็ง PVC สำหรับห้อยเข้างานอีเวนท์ มาครบจัดเต็มยินดีให้บริการค่ะ โดยสายคล้องคอของเรามีบริการออกแบบให้ฟรี จัดส่งสินค้าฟรี ว่าแต่จัดส่งสินค้าฟรีนี่ส่งกันยังไง เรามาดูกันได้จาก Blog นี้เลยจ้า

สายคล้องบัตรพนักงานซิลค์สกรีน สายคล้องบัตรพนักงานพิมพ์สอดสี สายคล้องคอแบบทอลาย หรือซองสอดบัตรก็ดี เพื่อความสะดวกของคุณลูกค้าในทุกออเดอร์เรามีบริการจัดส่งสินค้าโดย EMS หรือ Kerry ค่ะ ซึ่งระยะเวลาในการขนส่งจะอยู่ที่ 1-3 วันทำการขึ้นอยู่กับพื้นที่บริการค่ะ

Lanyard ส่งของ

Rocket Lanyard มีการจัดส่งสินค้าทุกวัน หากคุณลูกค้าต้องการให้จัดส่งสินค้าให้ทันรอบที่บริษัทกำหนด สามารถทำได้โดยการชำระเงินส่วนที่เหลือให้ครบเต็มจำนวนก่อนเวลา 12.00 น. ของแต่ละรอบวัน เพื่อให้ทางบัญชีสามารถดำเนินการออกเอกสารใบเสร็จใบกำกับภาษี แนบไปพร้อมกับสินค้าค่ะ แต่หากคุณลูกค้าต้องการให้ส่งสินค้าแบบเร่งด่วนโดยแมสเซนเจอร์ ในส่วนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามพื้นที่บริการค่ะ

โดยทีมงานจะจัดสายคล้องบัตรตามดีไซน์ที่คุณลูกค้าสั่งผลิตไว้ โดยปกติเราจะแพ็คสินค้ารวมในถุงเดียวกันถุงละ 50 ชิ้น จัดเรียงในกล่องตามจำนวนที่ออเดอร์ค่ะ หากคุณลูกค้าต้องการให้แพ็คสายคล้องบัตรแยก 1 ชิ้น/ถุง สามารถแจ้งทีมฝ่ายขายได้ตอนสั่งออเดอร์นะคะ เนื่องจาการแพ็คสายคล้องบัตรแยก 1 ชิ้น/ถุง ราคาจะเพิ่มขึ้นกว่าปกติค่ะ การจัดเรียงสินค้าลงในกล่องเรามีทีมงานในการตรวจเช็กความเรียบร้อย ความถูกต้องของสินค้า ให้คุณได้รับสายคล้องบัตรที่สวยงามและถูกต้องครบถ้วนค่ะ