อุปกรณ์ประกอบสายคล้องคอ

สวัสดีค่ะ บทความแนะนำสินค้าโดย Rocket Lanyard กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะ ขอแนะนำตัวกันอีกสักครั้งกันลืมนะคะ Rocket Lanyard รับผลิตสายคล้องบัตรพนักงาน สายคล้องคอ สายคล้องบัตร รับผลิตตามดีไซน์นะคะ คุณลูกค้าสามารถออกแบบสายคล้องคอได้เองหรือจะให้เราออกแบบให้ก็ยินดีค่ะ เข้าเรื่อง Blog กันบ้างเนอะ ^^ วันนี้มีสาระดีๆ อยากนำเสนอเช่นเคยค่ะ จาก Blog ก่อนหน้านี้ เรานำเสนอข้อมูลโดยเน้นที่ตัวสายคล้องบัตรพนักงานกันไปแล้ว วันนี้เรามาดูข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้กับสายคล้องคอหลักๆ เรามีอะไรให้เลือกบ้างมาดูกันเลยจ้า

Rocket Lanyard แบ่งอุปกรณ์ประกอบสายคล้องคอออกเป็น 2 แบบค่ะ คืออุปกรณ์ประกอบสายคล้องบัตรที่คุณสามารถเลือกได้ฟรี กับอุปกรณ์ประกอบสายคล้องคอที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดูง่ายๆ ได้จากภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ

อุปกรณ์ประกอบสายคล้องคอ
อุปกรณ์ประกอบสายคล้องคอ

โดยทั่วไปแล้วอุปกรณ์ประกอบสายคล้องบัตรจะสามารถแบ่งแยกย่อยได้อีกตามขนาดของสายคล้องบัตรนะคะ แต่ชาร์ทด้านบนที่เราทำมาให้นี้ค่อนข้างจะเป็นกลาง เป็นอุปกรณ์หลักๆ ยอดฮิตที่ถูกนำมาใช้กับสายคล้องบัตรพนักงานก็ดี สายคล้องคอสำหรับงานอีเวนท์เอยอะไรเอย หลากหลายตามแต่ต้องการค่ะ โดยคุณลูกค้าสามารถสอบถามขอคำแนะนำได้กับฝ่ายขายค่ะว่าอะไหล่สายคล้องคอแบบที่ชอบนั้นมีสต็อกของหรือสำหรับไซต์ของสายคล้องบัตรที่คุณลูกค้าต้องการใช้หรือไม่

อุปกรณ์ประกอบสายคล้องคอ
อุปกรณ์ประกอบสายคล้องคอ

นอกเหนือจากอุปกรณ์ประกอบสายหลักๆ ที่เราโชว์ไว้บนเว็บไซต์แล้ว หากคุณลูกค้ามีความต้องการที่จะใช้อะไหล่ที่แปลกใหม่ ลองส่งภาพอะไหล่ประกอบสายคล้องบัตรที่ต้องกามาให้ทีมงานเราลองหาดูได้นะคะ เราอาจมีอะไหล่ที่คุณกำลังตามหาเพื่อให้สายคล้องบัตรที่คุณสั่งผลิตนั้น ออกมาเก๋ชิคได้ตามต้องการค่ะ จุดแข็งของเราคือโรงงานผลิตสายคล้องบัตรที่เป็นผู้ผลิตงานให้เรา เป็นโรงงานผลิตที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งมีความกว้างขวางในแวดวงนี้โดยตรง ดังนั้นไม่ใช่ปัญหาหากคุณต้องการให้อุปกรณ์ประกอบสายคล้องบัตรขององค์กร หรืออีเวนท์ของคุณออกมาสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร เราสามารถทำให้ได้ค่ะ