สายคล้องบัตรซิลค์สกรีนเรียบ

สวัสดีค่ะ Blog แนะนำสินค้า จาก Rocket Lanyard กลับมาแล้วจ้าา แนะนำตัวกันอีกสักครั้ง เรารับผลิตสายคล้องบัตร จำหน่ายซองใส่บัตรมีซิปล็อก คุณภาพดี ราคาถูก วันนี้เราจะมาลงลึกในส่วนของผลิตภัณฑ์ในเพจ https://www.rocket-lanyard.net/ กันบ้างนะคะ

ประเดิมกันกับสินค้าตัวแรกที่เราภูมิใจนำเสนอมากคือ สายคล้องบัตรซิลค์สกรีน จัดได้ว่าเราเลือกสรรมาอย่างดีที่สุดเพื่อคุณเลยค่ะ สายคล้องบัตรพนักงาน silk screen ของ Rocket Lanyard โดดเด่นที่เนื้อสกรีนเรียบ ไม่นูน ไม่แตก ไม่ลอกร่อน หมดปัญหาที่ทุกท่านเคยพบในสายคล้องบัตรสกรีนทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีพิเศษเป็นการสกรีน 2 ชั้น โดยชั้นแรกเป็นการสกรีนรองพื้นด้วยสารพิเศษคล้ายการเคลือบผิวก่อนลงสีจริง ทำให้ไม่เห็นสีพื้นของตัวสายคล้องบัตรซึมขึ้นมาบนข้อความหรือโลโก้ที่ต้องการสกรีน เมื่อลงสารลองพื้นชั้นแรกแล้วเราจึงทำการสกรีนสีจริงที่ลูกค้าต้องการทับลงไป คุณสมบัติพิเศษในการผลิตสายคล้องบัตรพนักงานซิลค์สกรีน แบบ Premium Silkscreen นี้ ทำให้โลโก้หรือข้อความที่สกรีนลงบนสายคล้องบัตรมีความเรียบ เนียน หรูหรา ให้สัมผัสคล้ายเนื้อฟิลม์ สีสกีนไม่ถูกสีของสายพื้นซึมขึ้นมา ลดปัญหากวนใจในงานดีไซน์ ยืดอายุการใช้งานสายคล้องบัตรพนักงานสกรีนได้นานขึ้นเนื่องจากสีสกรีนไม่หลุดไม่แตกร่อน เหมือนอย่างสายคล้องบัตรสกรีนนูนทั่วไป การสกรีนโดยใช้ความร้อนแบบ silk screen ยังให้ความคงทนใช้เล็บขูดขีดได้สบาย ขนาดของสายคล้องบัตรทำได้หลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น 10 mm, 15 mm, 20 mm และ 25 mm ก็สามารถทำได้ค่ะ

พิเศษไปกว่านั่นคือสายคล้องบัตรพนักงานพรีเมียมซิลค์สกรีนของเรา สามารถใช้สีในการสกรีนได้สูงสุดถึง 6 สี ฉีกกรอบจำกัดเดิมๆ ให้อิสระในการดีไซน์สายคล้องบัตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงสีพื้นของสายคล้องบัตรพนักงานสามารถผลิตได้ตามสีของ Pantone ที่คุณต้องการ (ขั้นต่ำ 500 ชิ้นสำหรับสีพื้นสายคล้องบัตรพนักงานที่ผลิตตาม Pantone) เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องของความสวยงามของสายคล้องบัตรที่แต่ละบริษัท หรือองค์กร ควรได้รับ ดังนั้นเราจึงมีบริการออกแบบสายคล้องบัตรพนักงานให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่สั่งผลิตสายคล้องบัตรกับเรา เพราะอยากให้คุณได้สิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ

สนใจสอบถามข้อมูลสายคล้องสกรีนเรียบติดต่อทีมงานได้ตลอดนะคะ https://www.rocket-lanyard.net/contact/