แนะนำ Rocket Lanyard

Rocket Lanyard สายคล้องบัตรพนักงานในเครือ Rocket จากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 6 ปี ในเรื่องการควบคุมการผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ทั้งจำหน่ายในไทย และส่งออกญี่ปุ่น อย่างสินค้าตัวแรกที่ลูกค้าหลายท่านที่เคยสั่งผลิตริสแบนด์กับ Rocket Wristband ให้การตอบรับเป็นอย่างดี หลายท่านไว้วางใจให้เราผลิตริสแบนด์ให้หลายครั้ง จนกระทั่งแนะนำให้เพื่อนได้มาสั่งผลิตริสแบนด์กับเรา ทุกสิ่งเหล่านั้นเป็นแรงผลักดันให้เรานำเสนอสินค้าที่ดี ควบคุมคุณภาพสินค้า การบริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงราคาที่เหมาะสม ในนาม Rocket Lanyard พร้อมแล้วที่จะรับผลิตสายคล้องบัตรพนักงานเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทั้สาย Office หรือฝั่งอีเวนท์ หรือใช้ในหน่วยงาน สถานศึกษา ก็ยินดีให้บริการค่ะ

Rocket Lanyard จำหน่ายและรับผลิตสายคล้องบัตรพนักงานหลากหลายประเภท ทั้งสายคล้องบัตรสกรีนด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ สายคล้องบัตรพิมพ์สอดสีหรือ สายคล้องบัตร Digital Sublimation หรือใหม่ล่าสุดคุณสามารถสั่งผลิตสายคล้องบัตรพนักงานแบบทอลายที่ลวดลายลงลึกถักทอได้บนเส้น Lanyard ของคุณเลย หรูหราจัดเต็มแน่นอน อยากใส่ชื่อหรือโลโก้ของบริษัทบนสายคล้องบัตรพนักงานด้วยวิธีไหน ก็เลือกได้ตามต้องการค่ะ หากใครกังวลเรื่องดีไซน์ เรามีทีมงานคอยดูแลเรื่องนี้โดยเฉพาะค่ะ มี ai ไม่มี ai ก็ไม่ใช่ปัญหา ทีม Design เราพร้อมดูแลคุณให้คุณได้ ออกแบบสายคล้องบัตรให้สวยตรงใจที่สุด

นอกจากสายคล้องคอหลากหลายรูปแบบที่คุณสามารถสั่งผลิตได้แล้ว ยังมาพร้อมกับซองใส่บัตรพนักงานพิเศษที่มีเปิดเป็นซิปล็อกสะดวกใช้สอยแน่นอนค่ะ ว่าแล้วก็ฝากร้านด้วยนะคะ สนใจคลิกเลยจ้า https://www.rocket-lanyard.net/ หรือติดต่อฝ่ายขายโทร 097-238-7293 ค่ะ